CHÍNH SÁCH MUA BÁN

1) Quy trình giao dịch

Khi có nhu cầu mua hàng trên LALANOW, Khách hàng cần thực hiện các bước sau đây:

  • Đăng nhập tài khoản LALANOW

  • Tìm kiếm, tham khảo thông tin sản phẩm, dịch vụ, khuyến mại mà Khách hàng đang quan tâm.

  • Tham khảo thông tin giá và chính sách hỗ trợ của sản phẩm, dịch vụ mà Khách hàng đang có nhu cầu mua;

  • Dựa trên thông tin tham khảo được từ sản phẩm, dịch vụ có thể liên hệ với LALANOW qua thông tin liên hệ trên ứng dụng, tổng đài hỗ trợ LALANOW để hỏi thêm thông tin sản phẩm, dịch vụ hoặc tiếp xúc trực tiếp để xem và mua sản phẩm, dịch vụ;

  • Khách hàng đưa ra quyết định đặt hàng trực tuyến bằng cách click vào “Đặt hàng”;

  • Khách hàng lựa chọn cách thức giao dịch theo chính sách chung của LALANOW: Khách hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt, Ví điện tử MOMO, Cổng thanh toán VNPay hoặc các thẻ thanh toán như: thẻ ghi nợ nội địa, thẻ Visa, thẻ quốc tế Master, Union Pay và JCB tại cửa hàng LALANOW. Ngoài ra đối với khách hàng mua hàng qua ứng dụng LALANOW, quý khách có thể lựa chọn các hình thức thanh toán như: Ví điện tử MOMO, Cổng thanh toán VNPay, Ship COD (tùy hạng thành viên).

  • Đơn hàng của Khách hàng sẽ được chuyển thông tin đến LALANOW. Tùy vào yêu cầu của Khách hàng mà LALANOW có thể hỗ trợ quá trình vận chuyển hàng hóa và thanh toán đảm;

  • Khách hàng nhận sản phẩm, dịch vụ; Quý khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm và hóa đơn trước khi nhận sản phẩm, dịch vụ. 

  • Khách hàng thắc mắc, khiếu nại Người Bán (nếu có) qua tổng đài hỗ trợ của LALANOW

2) Chính sách giao nhận vận chuyển

  • Sau khi nhận được đơn hàng từ Khách hàng, Ứng dụng LALANOW sẽ chuyển thông tin đơn hàng đó đến cửa hàng LALANOW có vị trí gần nhất với Khách hàng. Cửa hàng LALANOW này sẽ xác nhận hình thức giao dịch.

  • Nếu Khách hàng đặt đơn hàng "Thanh toán trước qua thẻ tín dụng", LALANOW sẽ tự sắp xếp vận chuyển hàng hóa đến địa chỉ mà Khách hàng đã đăng ký.

  • Căn cứ vào yêu cầu nhận hàng, LALANOW sẽ cử đơn vị vận chuyển vận chuyển sản phẩm đó tới địa chỉ đăng ký của Khách hàng.

  • Thời gian giao hàng được bắt đầu tính từ lúc đơn hàng được Người Bán giao cho đơn vị vận chuyển thành công tới khi đơn vị vận chuyển liên hệ lần đầu tiên với Khách hàng để giao hàng.

  • Thời gian giao hàng được bắt đầu tính từ lúc đơn hàng được xác nhận từ cửa hàng LALANOW gần nhất tới khi đơn vị vận chuyển liên hệ lần đầu tiên với Khách hàng để giao hàng.

  • Đối với đơn hàng không thuộc các gói hỗ trợ vận chuyển: Phí ship được tính: 5.000 đồng/km

  • Đối với phụ phí thanh toán khi nhận hàng (ship COD): Dưới 1 triệu miễn phí thanh toán, từ 1 triệu đồng trở lên: 0,8%* giá trị ship COD

  • Các gói hỗ trợ vận chuyển:

  • Đối với Gói Giao gần: Giao hàng trong 2 giờ. áp dụng với đơn hàng dưới 2km có giá trị trên 50.000 đồng. Phí ships là 21.000 đồng

  • Đối với Gói Giao nhanh : Giao hàng trong 2 giờ. áp dụng với đơn hàng dưới 4km có giá trị trên 100.000 đồng. Phí ship là 21.000 đồng

  • Đối với Gói Tiết kiệm : Giao hàng trong 4 giờ. áp dụng với đơn hàng dưới 6km có giá trị trên 100.000 đồng. với 4km đầu tiên sẽ là 23.000 đồng, trên 4km tính 5000 đồng/km

  • Đối với Gói Tận tay : Giao hàng trong vòng 24h. áp dụng với đơn hàng dưới 10km có giá trị trên 200.000 đồng, với 6km đầu tiên sẽ là 30.000 đồng, trên 6km tính 5000/km

 

Mức hỗ trợ vận chuyển thường xuyên cho các hạng thành viên cụ thể như sau:

3) Thời gian giao hàng

Thời gian giao hàng cụ thể phụ thuộc vào khoảng cách địa lý giữa Khách hàng và cửa hàng của LALANOW gần nhất Khách hàng . Tuy nhiên, LALANOW ước tính thời gian chuyển hàng như sau (không kể Chủ nhật, ngày Lễ):

  • Trong phạm vi dưới 10km thuộc địa bàn 1 tỉnh: Từ 24h – 36h.

  • Trong phạm vi dưới 30km thuộc địa bàn 1 tỉnh: 1 - 3 ngày 

  • Đến thành phố/thị xã: 2-5 ngày 

  • Lưu chuyển giữa các tỉnh thành khác: Từ 4-7 ngày

Lưu ý: Một số đơn hàng có thể sẽ vận chuyển lâu hơn sau khi cửa hàng gần nhất của LALANOW xác nhận lại lịch hẹn với Khách hàng do liên quan đến sự sẵn có của hàng hóa tại điểm (cửa hàng của LALANOW sẽ xác nhận muộn nhât sau 12h kể từ khi Khách hàng tạo vận đơn); hoặc Khách hàng hẹn giao hàng muộn vì lý do cá nhân. Lưu ý: Một số đơn hàng có thể sẽ vận chuyển lâu hơn do Khách hàng ở vùng sâu; vùng xa hoặc hải đảo.

4) Chính sách bảo trì, bảo hành

  • Hãng Sản xuất SP có trách nhiệm tiếp nhận bảo hành sản phẩm dịch vụ cho Khách hàng như trong cam kết giấy bảo hành sản phẩm.

  • Khách hàng luôn giữ giấy bảo hành và có quyền đến tận nơi cung cấp sản phẩm để bảo hành hoặc yêu cầu đến tận nhà bảo trì đối với sản phẩm cố định sử dụng tại nhà.

  • Khách hàng có quyền khiếu nại, khiếu kiện Hãng sản xuất trong trường hợp Hãng sản xuất từ chối bảo hành bảo trì sản phẩm khi đang còn trong thời hạn bảo hành bảo trì ghi trên giấy bảo hành.

  • LALANOW khuyến cáo Khách hàng hàng cần kiểm tra các chính sách bảo hành, báo trì đối với hàng hóa có dự định mua. LALANOW sẽ không chịu trách nhiệm chính trong việc bảo hành bất kỳ sản phẩm nào. LALANOW chỉ hỗ trợ trong khả năng cho phép để sản phẩm của Khách hàng được bảo hành theo chế độ của Hãng sản xuất.

5) Điều kiện bảo hành đối với hàng hóa

  • Còn thời hạn bảo hành (dựa trên tem/phiếu bảo hành/hoặc thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử)

  • Còn tem/phiếu bảo hành

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật

  • Các trường hợp có thể phát sinh phí bảo hành:

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành

  • Sản phẩm bị bể, biến dạng, cháy, nổ, ẩm thấp trong động cơ... do người sử dụng

Khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm, Khách hàng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của hãng tại địa phương (nếu có). Trường hợp Khách hàng ở quá xa trung tâm bảo hành hoặc có bất tiện khác không thể đến bảo hành trực tiếp, có thể liên hệ với LALANOW để nhận được hỗ trợ.

 

6) Chính sách đổi hàng:

Chúng tôi luôn mong muốn Quý khách được thỏa mãn và hài lòng với mỗi sản phẩm được mua tại cửa hàng của chúng tôi. Nếu vì bất kỳ lý do gì, Quý khách không hài lòng 100% với đơn hàng của Quý khách, tùy vào từng sản phẩm cụ thể (Trừ hàng khuyến mại, hàng thanh lí , Hàng quà tặng kèm sản phẩm), chúng tôi sẽ chấp nhận đổi/trả hàng sau khi mua hàng với các điều kiện như sau:

  • Tất cả sản phẩm không bị rách.

  • Còn hóa đơn mua hàng;

  • Đầy đủ phụ kiện và tặng phẩm đi kèm còn mới;

  • Máy không trầy xước, móp méo, nứt vỡ;

  • Vỏ hộp còn nguyên vẹn, không móp méo;

  • Đủ điều kiện bảo hành.

  • Tất cả sản phẩm còn nguyên nhãn mác.

  • Các sản phẩm cá nhân như đồ lót, tất không thể trả lại vì các lý do vệ sinh. Xin hãy lưu ý rằng quy định này không ảnh hưởng đến các quyền lợi hợp pháp khác của Quý khách.

  • Quý khách vui lòng điền vào form đổi trả tại cửa hàng LALANOW gần nhất. Đổi hoặc trả hàng chỉ được phép tiến hành tại địa điểm mua hàng.

  • Chúng tôi không thể đổi hàng cho Quý khách nếu sản phẩm bị bẩn, bạc màu, hư hỏng và sử dụng sai quy cách hoặc không còn tem giá.

  • Quý khách có thể đổi lấy bất kỳ sản phẩm nào khác có giá trị tương đương sản phẩm đã trả.

  • Đối với điểm thưởng được nhận từ sản phẩm hoàn trả, nếu Quý khách yêu cầu hoàn tiền mặt thì điểm thưởng sẽ bị trừ khỏi thẻ thành viên của Quý khách.

  • Trong trường hợp mua hàng trực tuyến. Quý khách sẽ chỉ được đổi trả hàng tại đúng điểm giao hàng trên đơn mua hàng. Quý khách vui lòng trình đơn hàng khi tới cửa hàng.

  • Trong trường hợp sản phẩm được mua trong các chương trình Khuyến mại/ Quà tặng, ví dụ như MUA 1-TẶNG 1, khi trả hàng Quý khách không được trả sản phẩm. Quý khách được đổi sản phẩm phẩm có giá niêm yết bằng hoặc thấp hơn với thành tiền của sản phẩm trong trường hợp sản phẩm khuyến mại/ quà tặng bị lỗi chất liệu hoặc kỹ thuật.

  • Các sản phẩm mua trong thời điểm Giảm giá và/ hoặc Khuyến mại sẽ không được hoàn tiền.

Trường hợp sản phẩm bị lỗi: LALANOW đảm bảo chất lượng của tất cả các sản phẩm của công ty. Nếu sản phẩm của bạn bị lỗi chất liệu hoặc kỹ thuật, xin vui lòng với bộ phận chăm sóc khách hàng LALANOW để được giải quyết trong thời gian sớm nhất.

 

7) Hình thức thanh toán:

Khách hàng có thể lựa chọn các hình thức thanh toán sau để thanh toán cho đơn hàng của mình khi mua sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng, bao gồm:

  • Tiền mặt;

  • Thẻ ATM (thẻ ngân hàng, thẻ thanh toán nội địa), thẻ tín dụng và thẻ thanh toán quốc tế (Visa, Master, JCB, UnionPay…) qua máy quẹt thẻ (POS, mPOS) của Ngân hàng.

  • Ví điện tử MOMO

  • Cổng thanh toán Vnpay

  • Khách hàng có thể lựa chọn các hình thức thanh toán sau để thanh toán cho đơn hàng của mình khi mua sản phẩm trên ứng dụng di động LALANOW, bao gồm:

  • Ví điện tử MOMO

  • Cổng thanh toán Vnpay

  • Ship COD: thanh toán sau khi nhận hàng tại nhà ( tùy hạng thành viên ).

 

8) Chính sách hạng thành viên và dịch vụ dành riêng cho thành viên LALASHINE

 

Hotline: 1900 299 980
Nhắn tin Facebook
Tải ứng dụng LalaNow